Hướng dẫn cách lựa chọn sen tắm chất lượng

Các sản phẩm vòi nước cao cấp trên thị trường ngày càng đa dang về mẫu mã và chất lượng, để lựa chọn sản phẩm ưng ý và đảm bảo giá trị sử dụng rất khó đối với người tiêu dùng. Vòi sen là một trong những thiết bị vòi nước phòng tắm cao cấp và có vai trò quan trọng trong sinh hoạt của gia chủ, cũng như giải pháp thư giãn cho người sử dụng. Chính vì vậy, khi có nhu cầu mua sắm vòi sen, chủ sở hữu cần tham khảo những hướng dẫn cách lựa chọn sen tắm chất lượng nhằm đảm bảo giá trị lợi ích cho gia đình.

Hướng dẫn cách lựa chọn sen tắm chất lượng

Vòi nước có hàm lượng chì thấp an toàn cho người sử dụng

Lựa chọn chất liệu đồng thau

Chất liệu đồng thau vừa an toàn cho sức khỏe con người, vừa bền bỉ và không bị bào mòn hay sinh ra các chất khác có hại cho người dùng. Hàm lượng chì trong vòi sen được làm từ đồng đạt tiêu chuẩn nhỏ ≤ 0.25% nên rất an toàn cho người sử dụng. Những sản phẩm nhiễm độc chì sẽ gây ra những tác hại lớn đối với sức khỏe con người, nhất là trẻ em và chị em phụ nữ. Vì vậy, giới tiêu dùng nên lựa chọn vòi nước được làm từ chất liệu đồng thau.

Cấu tạo bền vững

Các thành phần cấu tạo nên sản phẩm phải bền bỉ thì thiết bị sử dụng càng bền lâu, đặc biệt là loại vòi sen tắm có van điều khiển bằng sứ có độ bền cao và chống bám cặn. Bộ phận nóng lạnh phải đảm bảo hoạt động trôi chảy.

Hướng dẫn cách lựa chọn sen tắm chất lượng

Bề mặt sáng bóng, sang trọng cho không gian nhà tắm

Lớp mạ sáng bóng

Các sản phẩm vòi nước cao cấp giá rẻ đều được trang bị lớp mạ sáng bóng trên bề mặt, có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho nhà tắm, chống oxy hóa, rỉ sét do các tác nhân bên ngoài, giữ bề mặt thiết bị luôn sạch đẹp và dễ dàng vệ sinh thiết bị.

Đơn giản trong sử dụng

Trong quá trình sử dụng cũng như tháo lắp, vệ sinh cho vòi sen, sự tiện lợi và đơn giản không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo giá trị hữu ích của sản phẩm. Để đảm bảo vòi nước giữ dòng nước sạch thì khách hàng nên chọn những loại vòi sen dễ tháo lắp để thuận lợi hơn trong việc vệ sinh và bảo dưỡng.

Tốc độ dòng chảy

Tốc độ dòng nước hay áp lực của dòng chảy là lực phun nước có đồng đều hay không, lỗ thoát nước có đảm bảo lượng nước sử dụng, áp lực lớn và hiệu suất nhỏ sẽ giúp gia chủ tiết kiệm nước và có dòng nước mạnh khi dùng.

Dựa vào các tiêu chí trên, giới tiêu dùng có thể tham khảo để lựa chọn thiết bị phù hợp cho phòng tắm.


facebook
zalo
hotline