Nên chọn sen cây vuông hay tròn?

Sản phẩm sen cây vuông và tròn là hai loại thiết bị sử dụng trong phòng tắm. Là vật dụng hằng ngày và quan trọng đối với sức khỏe người sử dụng nhưng phần lớn giới tiêu dùng chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn loại vòi nước phòng tắm cao cấp. Điều đó cũng dễ hiểu, bởi trên thị trường có nhiều sản phẩm các thiết bị dành riêng cho phòng tắm rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng lẫn giá thành. Hai loại đầu sen phổ biến nhất hiện nay là sen cây vuông và tròn, vậy nên lựa chọn sản phẩm có hình dạng như thế nào? Sự so sánh dựa trên các tiêu chí cụ thể dưới đây sẽ hỗ trợ giới tiêu dùng sở hữu sản phẩm tốt nhất.

Nên lựa chọn sản phẩm vòi sen vuông hay tròn?

Chi phí sản phẩm

Một trong những yếu tố quan trong và đưa ra quyết định của người mua là giá cả, trước khi mua sắm vật dụng cho gia đình giới tiêu dùng có thể ước lượng được mức chi tiêu ban đầu. Thông thường, sen cây có mức chi phí cao hơn các loại vòi sen bình thường.

Giá của sen cây vuông có mức chênh lệch so với sen cây tròn, chi phí này được xét trên sản phẩm có cùng thương hiệu.

Phụ thuộc thể tích của bể nước

Bể nước lớn, có nguồn cung cấp nước dồi dào thì áp lực nước cần lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Loại sen cây vuông có khả năng cho dòng chảy mạnh, đều và vận hành hết công suất nếu người sử dụng mong muốn.

Với những bể nước hẹp, chứa nước ở mức thấp nên áp lực nước sẽ giảm và thiết bị nước chảy yếu, trong trường hợp này không nên dùng loại cây sen vuông vì áp lực nước xuống bát sen rất yếu, khả năng cung cấp nguồn nước không đều.

Do đó, cây sen vuông và tròn có áp lực nước khác nhau, sen tròn có áp lực nước mạnh hơn và tiêu thụ nhiều nguồn nước hơn sen vuông.

Tính thẩm mỹ

Sen cây tròn là sản phẩm được sử dụng rộng rãi bởi trước đây hầu hết các nhà cung cấp đều sản xuất loại vòi sen theo kiểu tròn. Ngày nay, sự đa dạng sản phẩm nên sen cây vuông có mặt trên thị trường, với bề mặt sáng bóng, kiểu dáng sang trọng, nói chúng  vòi nước sen cây vuông có tính thẩm mỹ rất cao.

Một số đặc điểm nêu trên, giới tiêu dùng có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm vòi nước cao cấp giá rẻ phù hợp với nhu cầu của gia đình.


facebook
zalo
hotline